Thông báo chính thức: V/v hợp tác giữa Helvietmed & Tumpbridge.

Thông báo chính thức: V/v hợp tác giữa Helvietmed & Tumpbridge.

Thông báo chính thức:

V/v hợp tác giữa Helvietmed & Tumpbridge.
 
Mến gửi mọi người,
Trong khoảng 1-2 tháng trở lại đây, chúng mình bắt đầu nhận được những thông tin của mọi người gửi về để hỏi về dự án BATES (Hướng dẫn khám lâm sàng & hỏi bệnh sử BATES).
Chúng mình đã phản hồi & gửi các thông tin ban đầu tới mọi người. Tuy nhiên, do thời điểm lúc đó vẫn đang trong quá trình chuẩn bị & có nhiều thông tin chưa được thống nhất, xác nhận nên việc gửi thông tin tới mọi người còn hạn chế.
 
Nên hôm nay, sau 4 tháng làm việc liên tục và theo đuổi dự án, Tumpbridge đã sẵn sàng gửi tới anh chị, các bạn & mọi người về thông tin chính thức:
V/v Hợp tác giữa Helvietmed & Tumpbridge, dành cho dự án BATES. (1)
 
Trong khuôn khổ bản ghi nhớ được kí vào tháng 8, Helvietmed lựa chọn & công nhận Tumpbridge là đối tác duy nhất tại Việt Nam trong vai trò là đối tác sản xuất & hỗ trợ phân phối, phát hành sản phẩm BATES từ Helvietmed tới với cộng đồng Y khoa Việt Nam.
 
Với mục tiêu nỗ lực theo đuổi chất lượng & nỗ lực kiến tạo 1 thế hệ Y khoa tốt hơn của Tumpbridge, cùng với sứ mệnh mà Helvietmed mang. Tin rằng, việc hợp tác để Helvietmed mang BATES về Việt Nam lần đầu tiên tới với cộng đồng Y khoa sẽ không chỉ thuần túy là sứ mệnh của Tumpbridge, mà nó còn là tầm nhìn dài hạn tới cho không chỉ cộng đồng Y khoa ở thời điểm hiện tại, mà còn là các thế hệ Y khoa kế cận.
 
Chúng mình tin tưởng rằng, với những nỗ lực không mệt mỏi về cả chuyên môn, vật chất để làm nên BATES của Helvietmed, cũng như sự chuẩn chỉ về chất lượng, dịch vụ từ Tumpbridge. Tin rằng BATES sẽ là 1 trong những điểm nhấn đột phá của 2020, và không để các bạn thất vọng, về bất cứ 1 sơ sót nào.
 
Mặc dù còn ~ hơn 1 tháng nữa, mới tới ngày phát hành của sách. Nhưng chúng mình hi vọng rằng, với những thông tin bắt đầu được public như này, sẽ giúp mọi người có thêm được thông tin & có cho mình những lựa chọn hợp lý.
 
Trân trọng & hẹn gặp lại mọi người.
 
Hà Nội, 17.09.2020.
Ngụy Quang Vinh, RS/MD
Founder & Managing Director
Tumpbridge
 
(1) Chi tiết tại:
https://drive.google.com/file/d/1IaVQw37yoDPD_FFkAWk88XWVpy0RKMah/view
https://drive.google.com/file/d/1OCofmLQsGyPWFA_ivbvwtSO-VsMch0Kx/view?usp=sharing
 
← Bài trước